Đá tập cùng Milan, Torres gây ấn tượng mạnh

13:29 Chủ nhật 07/09/2014

Tân binh Fernando Torres đã có buổi tập chính thức với các đồng đội tại bến đỗ mới. Cựu tiền đạo của Chelsea còn ghi bàn và kiến tạo trong trận đấu giữa đội hình 1 và 2 của Milan.

Chân sút người Tây Ban Nha ký hợp đồng cho mượn 2 năm với Milan từ Chelsea thứ Sáu tuần trước nhưng bây giờ anh mới có màn ra mắt chính thức. Torres không được triệu tập vào đội tuyển TBN cho loạt trận giao hữu quốc tế và vòng loại Euro 2016 bởi mất vị trí vào tay 2 chân sút trẻ Paco Alcacer và El Haddadi

Trong chiến thắng 5-0 của đội 1 trước đội 2 Milan, Torres đã tạo ấn tượng mạnh. Anh ghi 1 bàn và đóng góp 1 đường kiến tạo. HLV Inzaghi đã tung ra đội hình 1 gồm: Agazzi - Abate, Rami, Mexes, Albertazzi - Crociata, Gamarra, Saponara - Menez, Torres, Bonaventura.

Torres chơi tốt ở buổi tập đầu tiên tại Milan

Torres vui mừng phát biểu sau màn ra mắt khá ấn tượng: “Tôi cảm thấy thật rất tuyệt và khỏe mạnh. Khi mọi chuyện suôn sẻ, bạn sẽ cảm thấy có thêm sức mạnh. Thật hạnh phúc khi được tập luyện cùng các đồng đội mới”.

“Tôi không thể đợi để được thấy các CĐV của Milan. Tôi muốn ghi bàn cho họ để giành nhiều danh hiệu”, anh tiếp tục. “Thật vinh dự khi được mang chiếc áo số 9. Nó đã được mặc bởi nhiều huyền thoại của Milan. Tôi hy vọng mình sẽ không làm họ thất vọng”.

Sau 3 năm thất bại tại Chelsea, Torres đang bắt đầu cuộc sống mới tại Milan, dù đã muộn màng nhưng vẫn còn hơn không. Mùa trước, đội chủ sân San Siro xếp thứ 8 tại Serie A.

Chùm ảnh buổi tập luyện đầu tiên của Torres:

Torres tỏ ra rất quyết tâm
Torres hi vọng sẽ cứu vãn sự nghiệp khi đến Milan
Torres đã có bàn thắng đầu tiên cho Milan trong trận đấu tập
Nhiều khả năng, Torres sẽ được HLV Inzaghi trao cơ hội đá trận ra mắt Milan trước Parma vào ngày 14/9 tới
HD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục