Đá tảng Serie A sẵn sàng gia nhập Man Utd vào ngày 1/7

20:54 Thứ ba 13/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Il Mattino, hậu vệ Kim Min Jae sẽ chuyển đến Manchester United vào ngày 1/7 khi các điều khoản cá nhân đã được hai bên thống nhất.

 

Il Mattino tiết lộ rằng đội bóng của Erik ten Hag sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Kim Min Jae và cầu thủ người Hàn Quốc sẽ cập bến Man Utd từ ngày 1 tháng Bảy.

Đá tảng Serie A sẵn sàng gia nhập Man Utd vào ngày 1/7 - Bóng Đá

 Kim Min Jae sắp cập bến Man Utd.

Tờ báo có trụ sở tại Napoli bổ sung cầu thủ 26 tuổi này đã đồng ý với mức lương 10,4 triệu euro (9 triệu bảng Anh) một năm mà phía Quỷ đỏ đưa ra. Man Utd liên tục có những tin đồn chiêu mộ Kim Min Jae trong vài tuần qua, nhưng họ sẽ phải kiên nhẫn khi điều khoản mua đứt chỉ có hiệu lực vào tháng tới. 

Chelsea, Newcastle United và Paris Saint-Germain là những ông lớn khác đã để mắt đến trung vệ người Hàn Quốc, nhưng anh đã quyết định chọn Man Utd. 

Ở Serie A mùa giải vừa qua, anh thực hiện trung bình 73 đường chuyền mỗi trận, với tỷ lệ chính xác lên tới 91%. Cựu ngôi sao Fenerbahce thực hiện trung bình 26 đường chuyền ở phần sân đối phương. Anh cũng sở hữu trung bình 1,6 pha tắc bóng chuẩn xác và 4,5 pha tranh chấp tay đôi thắng mỗi trận, bên cạnh đó là 3,5 tình huống giải vây mỗi 90 phút.

Ngọa Long | 19:56 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục