"Đá tảng" Liverpool sợ gặp ai nhất ở bán kết Champions League?

15:44 Thứ tư 11/04/2018 | 1

Trung vệ Dejan Lovren cho biết anh ngại phải đối đầu với Real Madrid nhất trong trận bán kết nếu Kền Kền Trắng vượt qua Juventus trong trận đấu đêm nay.

Liverpool vừa giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Etihad qua đó đánh bại Man City với tỉ số chung cuộc 5-1 sau hai lượt trận. Thầy trò Jurgen Klopp hiên ngang tiến vào bán kết và ngồi chờ sẵn đối thủ của mình. Phát biểu sau trận đấu, Dejan Lovren cho biết anh rất ngại phải đối đầu với Real Madrid bởi Los Blancos là đội bóng đầy bản lĩnh.

"Đã vào đến vòng đấu này thì chẳng còn đội bóng nào dễ chịu cả, bạn phải nhìn vào tất cả các đội bóng và dành cho họ một sự tôn trọng nhất định. Đặc biệt phải nhắc đến Real Madrid, họ đã vô địch hai lần liên tiếp và vẫn đang chứng tỏ đẳng cấp của mình ở mùa giải năm nay. Nếu được chọn, tôi thích Bayern Munich hoặc AS Roma, nhưng chắc chắn không phải là Real Madrid", trung vệ người Croatia cho biết. 

Trung vệ Liverpool sợ gặp ai nhất ở bán kết Champions League? - Bóng Đá

 Dejan Lovren đang chơi ổn định kể từ khi Van Dijk cập bến Liverpool.

Chiến thắng trước Man City đã giúp Liverpool lần đầu lọt vào vòng bán kết Champions League sau gần một thập kỷ chờ đợi. Không những thế, Mohamed Salah đã san bằng kỷ lục của tiền đạo Samuel Eto'o với 8 bàn thắng được ghi, đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ châu Phi tại đấu trường lớn nhất lục địa già cấp câu lạc bộ.

Với cá nhân Dejan Lovren, cựu trung vệ Southampton bất ngờ chơi ổn định kể từ khi Virgil Van Dijk gia nhập sân Anfield. Sự ăn ý của bộ đôi này là nền tảng giúp cho đoàn quân của Jurgen Klopp thăng hoa tại Champions League mùa giải năm nay. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục