"Đá tảng" của Man United sẽ quay lại tập luyện vào tháng Bảy

14:46 Chủ nhật 24/06/2012

Trung vệ đội trưởng của nửa đỏ thành Manchester sẽ quay lại tập luyện sau khi dính chấn thương phải nghỉ thi đấu cả mùa từ tháng Mười Hai năm ngoái. Nhiều chuyên gia cho rằng chính sự thiếu vắng của anh mà Quỷ Đỏ đã thi đấu kém thuyết phục trong mùa giải năm ngoái, việc bổ sung thêm Vidic vào hệ thống phòng ngự trong bối cảnh hàng công đã dần được cải thiện, rất có thể Man United sẽ quay lại thống trị nước Anh ở mùa giải năm sau...

Vidic đã tập trung trị liệu liên tục ở Thụy Điển rồi Tây Ban Nha trong suốt những tháng vừa qua nhằm lấy lại cảm giác cân bằng cho đôi chân sau ca phẫu thuật nối dây chằng và dây thần kinh đầu gối đầy phức tạp. Tháng Tư rồi trong một buổi phỏng vấn nhỏ, "Vida" cho biết anh dùng thời gian rảnh để trị liệu và chăm sóc gia đình, vốn là thứ xa xỉ khi anh tham gia tập trung thi đấu cho United.

Vidic đã trở lại. Ảnh:Internet

Các chuyên gia y tế nhận định Vidic khó lòng có thể cùng Man United bắt đầu hành trình mới vào giữa tháng Tám, khi họ cho biết vấn đề trị liệu của anh là khá phức tạp và có nhiều điều khó lường. Đúng như những gì những chuyên gia y tế này nhận định, sự khó lường của diễn biến hồi phục lại đem lại kết quả lạc quan khi nó bình phục nhanh hơn dự kiến, và lúc này, "Terminator" của Man United đã được các chuyên gia y tế cho phép tập luyện trở lại.

Các chuyên gia thể lực của CLB đã nhanh chóng tập trung và lên kế hoạch tập luyện ngắn ngày để kiểm tra tình hình sức khỏe và cảm giác bóng cho Vidic, trước khi lên kế hoạch chi tiết cho quá trình bình phục. Dự kiến đầu tháng Bảy này, Vidic sẽ có mặt tại Carrington để bắt đầu bước một của kế hoạch tập luyện. Các CĐV của Man United đã có thể thở phào nhẹ nhõm bởi đội trưởng, cầu thủ đáng tin cậy nhất của họ, đã bình phục và sẽ trở lại.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục