Đá sớm vòng 7 La Liga: “Barca đệ nhị” Vigo tiếp tục bất bại

10:36 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Celta Vigo đã không thể tạm chiếm ngôi đầu BXH La Liga nhưng vẫn cho thấy mình là một chú “ngựa ô” bất kham ở mùa giải năm nay.

Guaita ngăn cản chiến thắng của "Barca đệ nhị" Vigo. Ảnh: internet

Được chơi trên sân nhà Balaidos, các cầu thủ chủ nhà Celta Vigo tiếp tục thể hiện lối chơi đập nhả đẹp mắt trước đội khách Getafe lép vế hơn. “Barcelona đệ nhị” thi triển lối chơi kiểm soát bóng vượt trội đến 63% thời lượng so với 37% của đối thủ.

Không phải ngẫu nhiên mà Celta Vigo đang bất bại, họ là đội xếp thứ tư trên BXH, bằng điểm Real Madrid (14 điểm) nhưng kém hơn về hiệu số trước khi trận đấu với Getafe diễn ra. Các cầu thủ tấn công lợi hại như Nolito, Aspas đã tung ra 16 cú sút về khung thành đội khách, 3 trong số đó chạm cột dọc và xà ngang đáng tiếc.

Hơn nữa, thủ thành Vicente Guaita (Getafe) cũng đã có ngày thi đấu như “lên đồng” khi cản đến… 8 cơ hội ngon ăn suýt thành bàn của Vigo. Kết thúc trận đấu sớm vòng 7 La Liga với kết quả hòa kém may mắn, Vigo chỉ có thêm 1 điểm, tạm vươn lên vị trí nhì BXH. Tuy vậy, thầy trò Eduardo Berizzo cũng đang để lại ấn tượng lớn với lối chơi hấp dẫn và thành tích bất bại tại La Liga khốc liệt. Cái tên Celta Vigo hứa hẹn sẽ là “ngựa ô” nếu tiếp tục duy trì phong độ này.

BXH La Liga sau trận đá sớm vòng 7:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục