Đá sớm vòng 3 La Liga: Almeria chia điểm với Cordoba

13:21 Thứ bảy 13/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ nhà có bàn thắng vươn lên từ sớm nhưng rút cuộc không thể giữ lại ba điểm ở lại sân Estadio de los Juegos Mediterraneos.

Trận đấu sớm nhất vòng ba La Liga diễn ra giữa đội chủ nhà Almeria và đội khách Cordoba đã bất phân thắng bại. Hòa là kết quả hợp lý khi hai đội chơi ngang ngửa nhau từ đầu đến cuối trận.

Trận hòa giữa Almeria và Cordoba. Ảnh: Liga

Almeria có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Edgar Mendez ở phút thứ 12 của trận đấu. Hậu vệ Cordoba đã quá lơ là khi để cho Mendez thoải mái đệm bóng chéo góc làm tung lưới thủ thành Juan Carlos. Thế nhưng cách biệt này không duy trì được lâu.

Phút thứ 19, hai đội phải trở về vạch xuất phát khi Cordoba có bàn san bằng tỉ số. Người lập công cho đội khách là Cartabia cùng bằng một pha sút bóng chéo góc. Bẫy việt vị của chủ nhà đã lơi lỏng trong pha bóng này.

Thời gian còn lại của trận đấu, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào có được bàn thắng. Kết quả Almeria phải chia điểm cùng Cordoba trong trận đấu mở màn vòng 3 La Liga. Hai đội đều có được hai điểm sau ba vòng đấu và đang xếp gần cuối bảng.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục