Đã rõ tương lai của Lamela

12:08 Chủ nhật 31/07/2016

(TinTheThao.com.vn) -Trước nhiều đồn đoán về việc rời khỏi Tottenham, Erik Lamela đã chính thức lên tiếng.

Trong vài ngày qua, nhiều thông tin cho rằng Erik Lamela sẽ trở lại Ý trong hè này. Tuy nhiên cầu thủ người Argetina đã bác bỏ tất cả và nói rằng mình vẫn hạnh phúc tại London.

Lamela cam kết tương lai với Gà trống. Ảnh: Internet.

Mùa giải đầu tiên của Lamela ở Tottenham Hotspur khá thất vọng do chấn thương đeo đẳng. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng ở mùa giải trước, Lamela góp công lớn trong việc trỗi dậy của đội bóng, giúp Spurs cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Inter Milan có nhiều động thái muốn đàm phán với Spurs để chiêu mộ Lamela. Danh tiếng của anh tại Serie A là không hề nhỏ sau màn trình diễn tốt ở AS Roma, đủ để thuyết phục Inter ra sức đàm phán.

Nhưng sau tất cả, Lamela đã chính thức tuyên bố: “Kể từ khi đến Tottenham tôi luôn bị đặt những câu hỏi về việc ra đi, mỗi mùa hè trôi qua đều như vậy mà tôi chẳng biết tại sao. Ngay cả khi có những thứ không như mong đợi lúc đầu, tôi vẫn không nghĩ đến chuyện phải ra đi.”

Với màn trình diễn thuyết phục ở mùa trước, Lamela tự tin sẽ trở thành quân bài đắc lực của HLV Mauricio Pochettino trong mùa giải mới tại sân White Hart Lane.

Hoàng Tâm | 11:45 31/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục