Đã rõ tương lai của Andriy Lunin tại Real Madrid

15:04 Thứ hai 26/08/2024

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti xác nhận thủ môn Andriy Lunin sẽ ở lại Real Madrid mùa giải 2024/25 thay vì ra đi như những tin đồn trong suốt thời gian qua.

Trong suốt thời gian qua, tương lai của Andriy Lunin bị đặt dấu hỏi lớn. Thủ thành ngườ Ukraine chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid.

Có những thời điểm Lunin và Real Madrid ở rất gần việc gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, việc Thibaut Courtois trở lại khiến cơ hội ra sân của thủ môn sinh năm 1999 không được đảm bảo.

Lunin đã nhiều lần úp mở việc có thể rời Real Madrid trong phiên chợ hè 2024. Ở chiều ngược lại, Los Blancos sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Sau nhiều đồn đoán, tương lai của Lunin đã được xác định. Trái với những đồn đoán của số đông, thủ môn 25 tuổi sẽ ở lại Bernabeu.

Thông tin này được đích thân HLV Carlo Ancelotti xác nhận. Chiến lược gia người Italia chia sẻ sau khi Real Madrid đánh bại Real Valladolid với tỉ số 3-0: "Lunin sẽ ở lại Real Madrid. Cậu ấy không ra đi hè này!"

Lunin sẽ ở lại Real Madrid.

Với việc giữ chân Lunin, Real Madrid không chiêu mộ Kepa Arrizabalaga từ Chelsea. Kền Kền Trắng coi thủ môn người Tây Ban Nha là phương án dự phòng cho Courtois trong trường hợp Lunin ra đi. Không có cơ hội gia nhập Real Madrid hè này, Kepa chuẩn bị gia nhập Bournemouth dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Thời gian qua, thủ thành sinh năm 1994 phải tập luyện cùng đội trẻ The Blues do không nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca.

Mùa trước, Lunin góp công lớn giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League. Anh được trao cơ hội khi Courtois vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải vì chấn thương. Trong đó, không thể không nhắc tới những màn trình diễn xuất thần của Lunin trước Bayern Munich hay Man City trên đường cùng Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 15.

null | 15:04 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục