Đã rõ thực hư chuyện "nạn nhân của Tierney" chuẩn bị rời Arsenal

22:45 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của hậu vệ sinh năm 1993 vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng, Arsenal đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước khi bước sang năm 2021. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn chưa thể leo lên nửa trên của bảng xếp hạng và còn cách nhóm dự cúp châu Âu 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nhằm cải thiện thành tích trong phần còn lại của mùa giải, ban lãnh đạo Arsenal chắc chắn sẽ chi tiền để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp. Christian Eriksen, Isco, Marcel Sabitzer,... là những cái tên đang được The Gunners nhắm đến.

Mặc dù vậy, với nguồn tài chính hạn hẹp, điều đầu tiên đội chủ sân Emirates cần làm đó là thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Một trong số những cái tên đang trên đường rời London chính là Sead Kolasinac. Hậu vệ người Bosnia-Herzegovina không thể cạnh tranh suất đá chính tại Arsenal và nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ quay trở lại Schalke 04 theo dạng cho mượn.

Mikel Arteta:

 Sead Kolasinac trong màu áo Arsenal.

Mới đây, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với West Bromwich, ông cho biết:

"Có một số câu chuyện xoay quanh các cầu thủ và việc chúng tôi có thể tìm kiếm 1 thỏa thuận hay không. Dù số lượng cầu thủ trong đội hình của Arsenal vào lúc này thực sự rất lớn, tôi vẫn chưa thể xác nhận bất kỳ điều gì."

Sead Kolasinac trổ tài làm thủ môn:

 
Faro | 21:47 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục