Đã rõ lý do U23 Việt Nam chọn Hàn Quốc làm địa điểm tập huấn

19:09 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTrợ lý Lee Young-jin đã có những chia sẻ về lý do BHL U23 Việt Nam chọn Hàn Quốc làm địa điểm cho chuyến tập huấn.

U23 Việt Nam hiện tại đang có mặt tại Hàn Quốc để bắt đầu cho chuyến tập huấn 10 ngày chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu tháng Giêng năm sau. Đặt chân đến xứ sở Kim Chi cũng như là quê hương của HLV Park Hang-seo, tập thể U23 Việt Nam được chào đón nồng hậu.

Đã rõ lý do U23 Việt Nam chọn Hàn Quốc làm địa điểm tập huấn - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đã sang Hàn Quốc chuẩn bị cho chuyến tập huấn.

Lý giải về việc lựa chọn đất nước Hàn Quốc làm nơi rèn quân, đại diện BHL - Trợ lý Lee Young-jin có chia sẻ trên Yonhap News (Hàn Quốc): "Các cầu thủ U23 Việt Nam của chúng tôi cần thư giãn sau hành trình tại SEA Games 30

Hiện tại, Tongyeong lạnh hơn Thái Lan, nơi tổ chức vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên, thời tiết tại đây vẫn khá ấm áp. Nó vẫn khá thích hợp cho việc tập luyện. Thời tiết lạnh ở Hàn Quốc, nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu trên tuyết. Họ vẫn chạy tốt ngay cả khi trời lạnh. Việc lựa chọn này là cách để thư giãn. Chúng tôi sẽ tập luyện ở đây trong thời gian ngắn, sau đó trở về TP.HCM trong vòng 1 tuần, trước khi di chuyển đến Thái Lan."

Theo lịch trình, U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trên đất Hàn. Các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu giao hữu với Đội sinh viên Đại học Yeungnam ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation (K.League 3) hôm 21/12.

Đăng Huy | 18:38 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục