Đã rõ lý do Quang Hải, Thành Chung chưa thể hội quân cùng ĐT Việt Nam

10:49 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnDo trục trặc về mặt thủ tục nên một số cầu thủ của CLB Hà Nội đã lỡ chuyến bay cùng đội và trở về Việt Nam muộn hơn dự kiến.

Sáng nay (29/08) các cầu thủ CLB Hà Nội đã trở về Việt Nam sau trận hoà 2-2 trước Altyn Asyr trên sân khách. Với kết quả trên, đội bóng thủ đô đã giành tấm vé vào chơi trận chung kết liên khu vực Trung Nam Á với đội bóng của Triều Tiên là April 25.

Đã rõ lý do Quang Hải, Thành Chung chưa thể hội quân cùng ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Quang Hải chưa thể hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, do một số trục trặc về thủ tục, một số cầu thủ của Hà Nội đã không lên kịp chuyến bay về Việt Nam hôm nay mà phải chờ đến 19h00 tối nay mới bắt đầu di chuyển về nước. Theo xác nhận của CLB Hà Nội với Zing, 5 cầu thủ gồm: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Lương, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung và Mạch Ngọc Hà sẽ sớm giải quyết những rắc rối thủ tục bay và có mặt tại Hà Nội vào khoảng 04h00 sáng ngày 30/08.

Như vậy, Quang Hải và Thành Chung - 2 gương mặt có tên trong danh sách tập trung của HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan vẫn chưa thể hội quân cùng ĐT Việt Nam. Hiện tại, các cầu thủ được triệu tập đã trải qua những buổi tập với tinh thần phấn chấn, tự tin.

Nguyễn Quang Hải từ lâu đã là một quân bài chiến thuật quan trọng trong sa bàn của thầy Park. Anh chính là nhân tố chủ chốt mang đến những thành công tại VCK U23 châu Á, AFF Cup 2018 và gần nhất là Asian Cup 2019.

Đăng Huy | 10:17 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục