Đã rõ khả năng ra sân của Son Heung Min trước AZ Alkmaar

11:46 Thứ năm 24/10/2024

TinTheThao.com.vnAnge Postecoglou xác nhận rằng tiền đạo Son Heung Min chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với AZ Alkmaar tới.

Cuối tuần qua, Tottenham thắng đậm West Ham với tỉ số 4-1 tại Premier League. Tiền đạo Son Heung Min đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng này.

Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1992 sau trận mang tin buồn cho Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc bị đau. Đã xuất hiện những lo ngại về việc số 7 có thể bỏ lỡ trận gặp AZ Alkmaar ở Europa League.

Và những lo ngại ấy trở thành sự thật. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Ange Postecoglou xác nhận cậu học trò sẽ không thể ra sân.

Son Heung Min chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với AZ Alkmaar tới.

Thuyền trưởng Tottenham cho biết:

“Son Heung Min bị đau sau trận đấu cuối tuần qua. Chắc chắn cậu ấy không thể ra sân trong cuộc đối đầu AZ Alkmaar.

Son Heung Min mới chỉ trở lại sau chấn thương ở cuộc chạm trán West Ham vừa qua. Trước đó, tiền đạo người Hàn Quốc gặp vấn đề về gân kheo.

Chân sút 32 tuổi đã vắng mặt trong các trận đấu với Manchester Utd, Ferencvaros và Brighton, đồng thời bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Hàn Quốc ở loạt trận FIFA Days tháng 10. Thiếu vắng Son Heung Min, Tottenham vẫn có thể đánh bại M.U và Ferencvaros. Tuy nhiên, họ thất bại trước Brighton với tỉ số 2-3.

Từ đầu mùa, Son Heung Min đã có được 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho Tottenham. Hiện Gà Trống giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên tại Europa League. Họ đang tạm thời xếp thứ 5 trên BXH.

Minh Khuê | 11:46 24/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục