Đã rõ bến đỗ trong mơ của Florian Wirtz

06:40 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports Đức, tiền vệ Florian Wirtz ưu tiên việc chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich vào mùa hè 2025.

Tương lai của Florian Wirtz đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Đức vẫn còn hợp đồng với Bayern Leverkusen tới năm 2027.

Tuy nhiên, truyền thông Đức tiết lộ rằng nhiều khả năng anh đang thi đấu mùa giải cuối cùng cho Nhà đương kim vô địch Bundesliga. Rất nhiều ông lớn ở châu Âu như Bayern Munich, Real Madrid, Man City hay PSG… rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 2003.

Sky Sports Đức mới đây tiết lộ chi tiết mới liên quan tới tương lai của Florian Wirtz. Cụ thể , cầu thủ 21 tuổi ưu tiên việc chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich.

Florian Wirtz muốn gia nhập Bayern Munich.

Florian Wirtz muốn tiếp tục thi đấu tại Bundesliga thay vì ra nước ngoài thi đấu. Và nhiều năm qua, Bayern Munich luôn là bến đỗ trong mơ với những cầu thủ người Đức.

Chi phí để Hùm Xám xứ Bavaria chiêu mộ Florian Wirtz chắc chắn sẽ không hề rẻ. Tiền vệ sinh năm 2003 đang được chuyên trang chuyển trượng Transfermarkt định giá lên tới 130 triệu euro. Và chắc chắn Bayer Leverkusen không có chuyện sẽ dễ dàng nhả người nếu nhận được lời đề nghị thấp hơn con số kể trên.

Florian Wirtz đang là một trong những ngôi sao tấn công giàu tiềm năng của châu Âu. Mùa trước, anh ghi được 11 bàn thắng và có 11 kiến tạo ở Bundesliga, góp công lớn giúp Bayer Leverkusen vô địch. Tại EURO 2024, cầu thủ 21 tuổi tiếp tục ghi dấu ấn với 2 pha lập công.

 

Minh Khuê | 06:40 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục