"Đá'' Ndombele, Mourinho chi 40 triệu chiêu mộ "siêu máy quét'' La Liga

08:23 Thứ sáu 20/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur dường như đã tìm được mục tiêu ưng ý nơi hàng tiền vệ.

Video tài năng của Kondogbia

Trong bối cảnh bản hợp đồng bom tấn Tanguy Ndombele liên tục thi đấu dưới sức khiến đội nhà phải nhận những kết quả bất lợi suốt thời gian vừa qua, Tottenham Hotspur muốn tìm kiếm một nhân tố có thể khỏa lấp khoảng trống của cầu thủ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. 

Theo nguồn tin từ Sports Mole, sau khoảng thời gian khảo sát, hiện tại các tuyển trạch viên Spurs đã tìm được mục tiêu ưng ý, đó là Geoffrey Kondogbia thuộc biên chế Valencia. Cầu thủ 27 tuổi gắn bó với đội chủ sân Mestalla từ năm 2017, mùa này anh tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của câu lạc bộ.

Tottenham Hotspur 'weighing up £37m Geoffrey Kondogbia bid' - Bóng Đá

 Kondogbia đã lọt vào mắt xanh Tottenham.

Được biết, Kondogbia và Valencia vẫn còn thời hạn hợp đồng đến mùa hè năm 2022.  Vì vậy, phía Tottenham đang cân nhắc một lời đề nghị lên đến 40 triệu euro để thuyết phục đại diện La Liga nhả người. Thượng tầng Spurs tin rằng, sự góp mặt của cầu thủ người Pháp trong đội hình sẽ giúp khả năng tranh chấp nơi tuyến giữa tăng cường đáng kể, nhờ đó HLV Jose Mourinho có thể thoải mái hơn khi thực hiện chiến thuật phòng ngự phản công trứ danh.

Ngoài việc thuyết phục Los Che, khó khăn lớn nhất đối với Tottenham trong thương vụ này nằm ở sự cạnh tranh gay gắt đến từ đội bóng cùng thành phố Arsenal. Đội chủ sân Emirates cũng muốn chiêu mộ Kondogbia nhằm nâng cấp chất lượng cho khu vực trung tuyến.

Trường Sơn | 07:25 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục