Đà Nẵng vô địch giải bóng đá bãi biển QG, Công Vinh chết mê đôi cánh TBN

23:16 Thứ hai 15/07/2024

Đà Nẵng vô địch giải bóng đá bãi biển Quốc gia 2024, Lê Công Vinh khen nức nở cặp cánh Tây Ban Nha.

Đà Nẵng vô địch giải bóng đá bãi biển Quốc gia 2024

Chiều tối nay 15/7 đã diễn ra các trận đấu tranh hạng ba và chung kết giải bóng đá bãi biển Quốc gia 2024. Đáng chú ý, ở trận đấu cuối cùng, bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình Đà Nẵng đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Bình Định với tỷ số 7-4, qua đó lần thứ 3 đăng quang.

Đà Nẵng lần thứ 3 vô địch giải bóng đá bãi biển Quốc gia 2024. Ảnh: VFF.

Ở trận tranh hạng ba trước đó, Khánh Hòa và Quy Nhơn đã hòa nhau 4-4 trong thời gian thi đấu chính thức lẫn hiệp phụ và buộc phải bước vào loạt luân lưu quyết định. Tại đây Khánh Hòa là đội xuất sắc hơn với chiến thắng 4-2 qua đó trở thành chủ nhân của chiếc huy chương đồng giải bóng đá bãi biển Quốc gia 2024.

Công Vinh chết mê đôi cánh Tây Ban Nha

Tây Ban Nha đã trở thành nhà vô địch châu Âu sau chức vô địch EURO 2024 đầy thuyết phục. Chia sẻ sau chiến thắng của La Roja trước người Anh trong trận chung kết rạng sáng 15/7 (giờ Việt Nam), cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam, Lê Công Vinh bày tỏ sự thán phục với cặp cánh Lamine Yamal và Nico Williams.

Lamine Yamal và Nico Williams quá xuất sắc.

"Tây Ban Nha có đôi cánh quá xuất sắc. Họ trẻ, khỏe và lại đá thông minh nữa. Nếu dứt điểm tốt thì Tây Ban Nha có thể dẫn trước 2-0 chứ đâu để bị Anh gỡ hòa 1-1," Tuổi Trẻ dẫn lời Lê Công Vinh.

Cựu tuyển thủ Việt Nam khẳng định chiến thắng cho Tây Ban Nha là hoàn toàn xứng đáng: "Họ đá hay hơn, phối hợp nhuần nhuyễn, chủ động chơi bóng và dồn ép đối phương."

Lê Quốc Quân | 23:16 15/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục