Đà Nẵng nhận Cup, sếp bự Thái Lan tiết lộ về HLV Kiatisuk

20:00 Chủ nhật 23/06/2024 | 5

Đà Nẵng nhận Cup vô địch giải hạng Nhất, sếp Liên đoàn bóng đá Thái Lan tiết lộ về HLV Kiatisuk Senamuang.

Đà Nẵng nhận Cup

Chiều tối nay 23/6, SHB Đà Nẵng có màn tiếp đón PVF-CAND trên sân nhà Hòa Xuân. Sau tiếng còi mãn cuộc, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Dù không có được 3 điểm dành tặng người hâm mộ nhưng các cổ động viên của cựu vương V-League vẫn có thể hài lòng với chức vô địch được trao kèm theo đó là suất lên hạng.

SHB Đà Nẵng vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24. Ảnh: VPF.

Thực tế, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng đã chắc chắn vô địch từ vòng 19, sau 17 trận đã thi đấu với thành tích 13 trận thắng, 3 trận hoà, 1 trận thua. Nhưng ban tổ chức đã chờ tới vòng 21 để trao chiếc cup này cho nhà vô địch nhằm giúp các cổ động viên Đà Nẵng có dịp ăn mừng cùng đội bóng.

Sếp bự Thái Lan tiết lộ về HLV Kiatisuk

HLV Kiatisuk Senamuang vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay CLB Công An Hà Nội. Nhà cầm quân sinh năm 1973 liên tục được đồn đoán đảm nhiệm chiếc ghế thuyền trưởng HLV U23 Thái Lan sau sự ra đi của ông Issara Sritaro.

HLV Kiatisuk Senamuang nằm trong danh sách đề xuất của LĐBĐ Thái Lan.

Và mới đây phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Chanwit Phonchiwin thừa nhận HLV Kiatisuk Senamuang nằm trong danh sách rút gọn của FAT.

"Cá nhân tôi đề xuất Zico, nhưng không chỉ có Zico. Có rất nhiều người phù hợp. Chúng tôi đề xuất những cái tên này lên Hội đồng quản trị. Tùy hội đồng xem xét. Hiện chưa có cuộc thảo luận nào với Zico. Nếu ban giám đốc chấp thuận thì họ sẽ tiến hành đàm phán," cựu huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan cho biết.

Lê Quốc Quân | 20:00 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục