Đá lại FA Cup - 02h00 ngày 28/3: Sunderland vs Everton

09:48 Thứ ba 27/03/2012

Cả Sunderland lẫn Everton đều có bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào màn tái ngộ đêm nay (hòa 1-1 ở trận trước). Trong khi Sunderland đánh bại QPR 3-1, thì Everton cũng đang lâng lâng từ thắng lợi 2-0 trên sân Swansea.


Bước vào trận này, HLV Martin O’Neill của Sunderland đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột như Phil Bardsley, Seb Larsson (mới bình phục chấn thương). Đáng chú ý là sự tái xuất của đội trưởng Lee Cattermole (vừa hết án treo giò). Với sự xuất hiện của “thủ lĩnh tinh thần” như Cattermole, Sunderland chắc chắn sẽ chơi máu lửa hơn với quyết tâm giành một suất ở vòng bán kết Cúp FA.

Cùng với lực lượng ổn định, Mèo đen còn có thêm lợi thế khi được chơi trên sân nhà. Số liệu thống kê cho thấy, Sunderland đã giành thắng lợi 4/5 trận vừa qua tại The Light. Nổi bật hơn cả là thắng lợi 2-0 trước Arsenal cũng trong khuôn khổ Cúp FA. Tương phản với chủ nhà, Everton thường thi đấu thiếu thuyết phục mỗi khi thi đấu xa nhà (thắng 1, thua 1, hòa 3 trong 5 trận mới đây trên sân khách).

Hơn thế nữa, Sunderland đã thắng liên tiếp cả 3 trận gần đây trên sân nhà theo châu Á. Điều đó càng làm NHM thắp lên hy vọng vào một thắng lợi nữa cho Sunderland trong trận này. Vẫn chưa thắng nổi trận nào trước Mèo đen qua hai lần đối đầu gần nhất, nhiều khả năng điều này sẽ lặp lại với Everton. Và như thế, tấm vé vào vòng bán kết Cúp FA có thể thuộc về đội chủ nhà Sunderland.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Sunderland: Mignolet, Bardsley, Kyrgiakos, Turner, Bridge, Larson, Gardner, Cattermole, McClean, Sessegnon, Bendtner.
Everton: Howard, Hibbert, Jagielka, Distin, Bainies, Osman, Neville, Fellaini, Cahill, Drenthe, Jelavic.

DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục