Đá kungfu thẳng bụng Messi, Medel chỉ nhận thẻ vàng

07:01 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gary Medel rất may mắn chỉ nhận thẻ vàng sau tình huống đá bóng thô bạo vào người Lionel Messi.      

Tình huống Messi bị chơi xấu. Ảnh internet.

Lionel Messi là ngôi sao số một dẫn dắt lối chơi và có tiếng nói quyết định đến thành tích chung của Argentina vì thế không quá khó hiểu khi anh là đối tượng bị chăm sóc đặc biệt mỗi trận đấu.

Trận chung kết Copa America gặp Chile cũng không phải ngoại lệ khi Messi liên tục bị đeo bám rất sát. Mỗi khi có bóng, gần như Messi không có một giây để thở.

Một trong những tình huống như thế, siêu sao của Barcelona đã bị phạm lỗi khá thô bạo khiến BHL Argentina phải phản ứng gay gắt.

Cụ thể, phút 34 Gary Medel có pha sút bóng thẳng vào bụng đội trưởng của Argenina. May mắn cho cầu thủ của Chile là trọng tài bị che mặt ở tình huống này nên chỉ rút ra thẻ vàng cảnh cáo.

Rất may là Messi vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau đó nhưng vẫn không thể giúp Argentina vô địch. Pha bóng trên khiến nhiều người liên tưởng đến cú đá kungfu của De Jong với Xabi Alonso ở chung kết World Cup 2010.

Suốt cả trận, không chỉ Messi mà Di Maria cũng bị đá rắn, khiến tiền vệ thuộc biên chế Manchester United phải rời sân chỉ sau 29 phút thi đấu.

 

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục