Đá không ngừng nghỉ, sao Man Utd thừa nhận bị kiệt sức

09:42 Chủ nhật 07/01/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ Phil Jones thừa nhận các đồng đội của anh đang cảm thấy kiệt sức sau khi trải qua một lịch thi đấu dày đặc dịp Giáng sinh và năm mới với cường độ cao.

Chia sẻ với báo giới vào hôm qua, Phil Jones than thở: "Chúng tôi không phải là những con robot. Thời gian qua thật sự vô cùng khó khăn, đặc biệt cho cơ thể của chúng tôi. Là một cầu thủ, bạn phải ý thức được cơ thể mình cần được hồi phục nhanh chóng cho trận đấu kế tiếp.

Đá không ngừng nghỉ, sao Man Utd thừa nhận bị kiệt sức - Bóng Đá

M.U vừa trải qua lịch thi đấu hành xác. 

Thật khó để tập luyện một cách bình thường. Khoảng nghĩ giữa các trận đấu là vô cùng quan trọng, sau đó mới đến việc thi đấu ra sao."

Theo kế hoạch, HLV Jose Mourinho và các học trò sẽ có chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày tại Dubai sau khi phải cày ải 11 trận trong vòng 34 ngày. Người đặc biệt hy vọng nắng ấm tại đây sẽ giúp các học trò hồi phục thể lực tốt hơn để chuẩn bị trở lại thi đấu vào ngày 16/1.

Đồng tình với Jones là Ander Herrera: "Thật tốt khi được nghỉ ngơi. Một vài cầu thủ của chúng tôi đã chơi bóng quá nhiều và họ cần được thư giãn. Chúng tôi cũng cần phải lưu tâm đến Stoke và giữ vững vị trí thứ hai."

Trong một diễn biến khác, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã gửi số tiền 35 triệu bảng đến Arsenal để hỏi mua Arsenal ngay trong mùa Đông này. Được biết, tiền vệ người Đức đòi hỏi mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần ở CLB mới.

Video tài năng của Jones:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:50 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục