Đá kém cỏi, Balotelli bị HLV Italia chỉ trích

07:49 Thứ bảy 16/06/2012

Chiến lược gia Cesare Prandelli rất thất vọng về màn trình diễn của ngôi sao Mario Balotelli trong 2 trận đấu vừa qua của Italia ở vòng bảng.

Prandelli muốn thấy Balotelli thể hiện phong độ tiến bộ hơn, khi Italia đá trận quyết tử buộc phải thắng CH Ireland ở lượt đấu cuối cùng.

Balotelli chơi không tốt kể từ đầu giải

Cho đến thời điểm này, chân sút của Man City vẫn tịt ngòi và đều bị thay ra giữa hiệp hai trong các trận gặp Tây Ban Nha và Croatia.

Thậm chí, anh còn phản ứng cau có, giận dữ khi bị Prandelli rút ra khỏi sân ở cuộc chạm trán đầu tiên với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

HLV tuyển Italia khẳng định, ở trận đấu cuối ông sẽ thay đổi 3 đến 4 vị trí trong dội hình xuất phát. Và nhiều khả năng Balotelli sẽ phải nhường chỗ cho tiền đạo lão luyện Antonio Di Natale.

"Tôi đã gào khản cổ suốt 15 phút nhưng Balotelli vẫn không thi đấu đúng vị trí như chỉ đạo. Anh ấy luôn hướng về phía có bóng nhưng không thể kiểm soát hay giành lấy nó.

Nếu muốn Balotelli sửa sai và thi đấu tốt lên, cần phải nhắc nhở cậu ấy. Đó là thực tế cần làm. Cá nhân Balotelli, để trở thành một cầu thủ lớn, anh ấy phải biết lắng nghe lời khuyên một cách cầu thị.

Tôi sẽ không bỏ rơi Balotelli. Khi mà giới truyền thông đều gây áp lực để đẩy cậu ta lên ghế dự bị, tôi vẫn tung Balotelli vào sân từ đầu. Mặc dù vậy, trong tuyển Italia, không ai được phép thể hiện cái tôi cá nhân quá lớn."
- Prandelli chia sẻ.

A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục