Đá hay, lương cao: Januzaj đang hạnh phúc tại Old Trafford

17:39 Thứ ba 08/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao đang lên của ‘Quỷ đỏ’ Adnan Januzaj trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã làm rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu thất vọng khi khẳng định rằng mình đang vô cùng hạnh phúc tại câu lạc bộ.

Tài năng trẻ 18 tuổi đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay và đỉnh điểm đó chính là cú đúp vào lưới Sunderland vào cuối tuần qua, qua đó giúp M.U giành lại 3 điểm ngoạn mục trên sân vận động Ánh Sáng. Tuy nhiên với màn trình diễn ấn tượng đó, Adnan Januzaj ngay lập tức lọt vào ‘tầm ngắm’ của những gã khổng lồ như Barcelona, Manchester City và Juventus. Vì vậy ban lãnh đạo M.U đang có lý do để lo lắng.

Adnan Januzaj đang thi đấu bùng nổ trong màu áo 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet.

Theo báo cáo gần đây, M.U đang chuẩn bị tăng lương cho Adnan Januzaj lên 60.000 bảng/tuần tức gấp 60 lần mức lương của tài năng trẻ này vào thời điểm hiện tại. Và đứng trước tin đồn được săn đuổi, Januzaj đã lên tiếng khẳng định tương lai vững chắc của mình với đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi đã thực sự trưởng thành, khi bạn nhận ra rằng tất cả mọi người đang ở phía sau bạn tại Old Trafford, nó mang lại niềm tin để chơi bóng với tất cả những phẩm chất mà chúng ta có được.”

Tôi muốn được thi đấu càng nhiều càng tốt và trở thành một cầu thủ đóng góp nhiều nhất có thể. Tôi hiểu rằng tôi cần phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ hàng ngày và đạt được mục tiêu đó. Tôi đã hoàn toàn sẵn sàng và nắm lấy cơ hội của mình.”

Adnan Januzaj được Sir Alex Ferguson đưa về sân Old Trafford từ năm 16 tuổi từ câu lạc bộ Bỉ, Anderlecht
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục