Đá Europa League, M.U có phương án thay thế Carrick

08:28 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnBan huấn luyện Manchester United đã quyết định điền tên tiền vệ Bastian Schweinsteiger vào đội hình tham dự Europa League trong thời gian tới.

Tại vòng bảng, tiền vệ người Đức không đáp ứng được đòi hỏi khắc nghiệt của HLV Jose Mourinho và phải tập luyện cùng đội trẻ. Tuy nhiên thái độ chuyên nghiệp và tinh thần tập luyện nghiêm túc đã giúp Schweinsteiger được Mourinho trao cơ hội thi đấu và vừa chơi tuyệt hay trong trận gặp Wigan tại vòng 4 FA Cup vào tuần trước.

Đá Europa League, M.U có phương án thay thế Carrick - Bóng Đá

Schweinsteiger có màn trở lại ấn tượng. 

Bản thân Mourinho cần thêm những sự lựa chọn phòng trường hợp lão tướng Michael Carrick không thể ra sân. Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của mình, Schweinsteiger đủ sức đáp ứng đòi hỏi của Mourinho.

Một cái tên khác cũng góp mặt trong danh sách này là thủ thành trẻ Joel Pereira, người cũng có trận ra mắt đội một trước Wigan. Tuy nhiên theo thông tin mới đây, Pereira đã dính một chấn thương sau cuộc đối đầu giữa U23 M.U và U23 Everton.

Trước đó, cả Morgan Schneiderlin và Memphis Depay đều đã bị loại bỏ khỏi danh sách vì đã rời M.U. Cùng với đó là thủ thành trẻ Sam Johnstone, người vừa chuyển sang thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn.

Quỷ đỏ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 và sẽ đối đầu Saint-Etienne tại vòng 32 đội.

Xem lại màn trình diễn của Schweinsteiger trước Wigan:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục