Đá dự bị, Mkhitaryan đi vào lịch sử Premier League

11:59 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trận ra quân chưa hẳn là màn trình diễn mà Henrikh Mkhitaryan mong đợi nhưng cũng giúp anh đi vào lịch sử giải đấu hàng đầu bóng đá Anh.

Mnkhitaryan đi vào lịch sử bóng đá Anh. Ảnh: Internet.

Cụ thể, với việc được ra sân ở trận gặp Bournemouth, Henrikh Mkhitaryan trở thành cầu thủ mang quốc tịch Armenia đầu tiên thi đấu ở Premier League. Mkhitaryan vào sân thay cho Juan Mata ở phút 75 và không thể hiện được gì nhiều.

Manchester United từng chi tới 26 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Henrikh Mkhitaryan nhưng đến thời điểm này, cựu tiền vệ Dortmund chỉ đóng vai trò dự bị ở 2 trận đấu chính thức gần nhất của Quỷ đỏ. Trước đó, Mkhitaryan được tin tưởng giao phó vị trí bên hành lang cánh phải ở những trận giao hữu và chơi khá tốt.

Rõ ràng, Mkhitayran có lý do để thất vọng khi chưa được HLV Jose Mourinho trọng dụng nhưng với tài năng đã được khẳng định, Mkhitaryan chỉ cần kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ. Trái ngược với Mkhitaryan, bộ đôi tân bình Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic đều gây ấn tượng mạnh ở trận gặp Bournemouth, trong đó chân sút người Thụy Điển còn lập được siêu phẩm sút xa.

Tiểu Lam | 12:20 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục