Đá dở tệ, M.U vẫn có cầu thủ lọt ĐHTB Europa League

10:57 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dẫu vừa thất trận 1-2 trước Midtjylland nhưng một cầu thủ của Man United vẫn có tên trong đội hình tiêu biểu Europa League loạt trận vừa kết thúc.

Romero chơi khá hay. Ảnh internet.

Man United tiếp tục có trận đấu khá tệ hại nữa khi thua muối mặt 1-2 trước Midtjylland trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội Europa League. Dù vậy, vẫn có một ngôi sao của Quỷ đỏ được UEFA bầu vào đội hình tiêu biểu lượt trận này.

Theo đó, Sergio Romero được lựa chọn cho vị trí thủ môn. Đây là phần thưởng xứng đáng với thủ thành người Argentina khi anh chơi khá xuất sắc, cản phá nhiều pha tấn công nguy hiểm của chủ nhà. Nếu không có Romero, lưới của Man United có lẽ đã rung lên hơn 2 lần.

Cũng ở trận đấu trên, cơ hội chỉ đến với Romero khi David de Gea bất ngờ dính chấn thương trong lúc đang khởi động trước trận. Nhiều khả năng, Romero sẽ tiếp tục được tin tưởng trong trận đấu tiếp theo của Man United khi De Gea chưa thể trở lại.

Quay lại với ĐHTB, những cái tên khác được vinh danh còn có:Tin Jedvaj (Leverkusen). Łukasz Piszczek (Dortmund), Kian Hansen (Midtjylland), Serigne Mbodji (Anderlecht), Rafa Silva (Braga), Souza (Fenerbahçe), Denis Suárez (Villarreal), Santi Mina (Valencia), Aritz Aduriz (Athletic Club), Fernando Llorente (Sevilla).

Thanh Hải | 10:57 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục