Đá dở, 'Bom xịt' bị đem trả lại cho Liverpool

20:10 Thứ bảy 21/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau một thời gian dài thi đấu thất vọng, Lazar Markovic nhiều khả năng sẽ được Sporting Lisbon đem trả lại cho Liverpool trong thời gian tới.

Đá dở, 'Bom xịt' bị đem trả lại cho Liverpool - Bóng Đá

 

Vào năm 2014, Liverpool từng bỏ ra tới 20 triệu bảng để chiêu mộ Lazar Markovic từ Benfica. Khi đó tiền vệ người Serbia từng nhận được rất nhiều lời 'có cánh' từ giới chuyên môn, và cũng đã từng được kỳ vọng sẽ trám đầy chỗ trống mà Suarez để lại.

Tuy nhiên sau hơn 1 năm, Markovic đã phải rời khỏi Anfield để chuyển tới Fenerbahçe thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn vì chẳng để lại được chút ấn tượng nào với chỉ 2 bàn trong 19 lần ra sân.

Năm 2016, Markovic lại tiếp tục bị đẩy sang Sporting theo một bản hợp đồng cho mượn khác. Tuy nhiên khoảng thời gian của Markovic tại Bồ Đào Nha cũng chẳng kéo dài bao lâu, khi lãnh đạo của Sporting đang rất thất vọng với những đóng góp của cầu thủ người Serbia trong thời gian qua.

Theo trang Record (Bồ Đào Nha), Sporting đã có buổi làm việc trực tiếp với Liverpool để thông báo ý định kết thúc sớm hợp đồng cho mượn trước thời hạn đối với Markovic. Được biết Sporting cũng đã chấp nhận nộp phạt để sớm trả lại cầu thủ 22 tuổi này cho Liverpool.

Video tài năng của Lazar Markovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:40 21/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục