Đã đến lúc Ten Hag tàn nhẫn với Bruno Fernandes

02:52 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnĐã có nhiều ý kiến cho rằng HLV Erik Ten Hag nên thẳng tay để Bruno Fernandes ngồi dự bị trong bối cảnh cậu học trò sa sút phong độ trong giai đoạn đầu mùa.

Màn trình diễn tồi tệ trước Crystal Palace

Trong trận hoà 0-0 của M.U trước Crystal Palace vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những cái tên thi đấu thất vọng nhất. Tiền vệ số 8 được thi đấu cả trận nhưng lại không mang tới quá nhiều điều tích cực.

Trong 90 phút góp mặt trên sân, Bruno Fernandes để mất bóng tới 34 lần. Tồi tệ hơn, tỉ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ dừng lại ở mức 72%, thấp nhất trong số các cầu thủ ra sân ngay từ đầu tại Premier League.

Bruno Fernandes đang có phong độ khá tệ.

Anh tung ra được 3 cú dứt điểm nhưng đều không đi trúng mục tiêu. Tất cả những gì Bruno Fernandes làm được chỉ là 2 đường chuyền mở ra cơ hội tấn công cho đội nhà và 1 pha tranh chấp thành công.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Phong độ của tiền vệ sinh năm 1994 trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới cũng rất đáng báo động. Sau 5 trận đấu đầu tiên tại Premier League, cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa ghi bàn dù đã có tới 17 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Đã đến lúc HLV Ten Hag nên tàn nhẫn với Bruno Fernandes

Những đóng góp của Bruno Fernandes tại M.U là điều không thể phủ nhận. Nhiều mùa giải vừa qua, tiền vệ số 8 luôn nằm trong top những cái tên có nhiều bàn thắng và kiến tạo nhất cho Quỷ Đỏ.

Bên cạnh những đóng góp về chuyên môn, Bruno Fernandes còn là 1 thủ lĩnh tinh thần. Chẳng thế mà anh được HLV Erik Ten Hag trao băng đội trưởng M.U kể từ mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Bruno Fernandes đang chạm đáy phong độ, HLV Ten Hag cần cân nhắc nghiêm túc về việc để anh ngồi dự bị. Ở vị trí tiền vệ tấn công, nhà cầm quân người Hà Lan đang có không thiếu những lựa chọn.

Đã đến lúc Ten Hag cần cho Bruno Fernandes ngồi dự bị.

Mason Mount chuẩn bị trở lại sau chấn thương và khát khao chứng tỏ mình sau mùa giải đầu tiên thất bại tại Old Trafford. Kobbie Mainoo hoàn toàn có thể thi đấu ở vai trò của một số 10. Tân binh Joshua Zirkzee cũng sẵn sàng đảm nhiệm vị trí sau lưg tiền đạo cắm. Ngoài ra, đừng quên Christian Eriksen từng khởi đầu sự nghiệp ở vị trí tiền vệ tấn công trước khi chuyển xuống chơi ở trung tuyến.

Trong quá khứ, HLV Ten Hag từng thẳng tay để Harry Maguire ngồi dự bị vì thi đấu không tốt ở thời điểm anh đang đảm nhiệm băng đội trưởng của M.U. Để rồi trung vệ người Anh sau đó quyết tâm lấy lại phong độ và đòi lại suất đá chính mùa trước.

Giờ đây, chẳng có lý do gì để HLV Ten Hag phải nhân nhượng với Bruno Fernandes. Nếu tiếp tục sa sút trong thời gian tới, tiền vệ người Bồ Đào Nha xứng đáng phải nhường suất đá chính cho những cái tên khác có phong độ tốt hơn.

Minh Khuê | 02:52 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục