Đã đến lúc Man Utd thải loại 2 "tàn dư" của Mourinho

19:53 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness nêu lên quan điểm về tình hình lực lượng của Manchester United.

Thời gian gần đây, giới truyền thông cho hay Manchester United đang có kế hoạch cải thiện hàng thủ. Song, theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Graeme Souness, thay vì bổ sung trung vệ, Man Utd nên thải loại 2 "tàn dư" của HLV Jose Mourinho và tiến hành nâng cấp tuyến giữa vào mùa Hè tới. 

Thông qua The Times, Souness chia sẻ:

"Scott McTominay là một cầu thủ trung thực và ở độ tuổi 24, cậu ấy sẽ chỉ tiến bộ hơn. Nhưng, liệu Man United có giành được chức vô địch Premier League với Nemanja Matic và Fred - những người đã khiến họ hao hụt lần lượt 40 và 47 triệu bảng dưới thời Jose Mourinho?"

Souness tells Manchester United to replace Jose Mourinho signings Fred and Nemanja Matic   Read more: https://metro.co.uk/2021/03/07/graeme-souness-tells-manchester-united-replace-two-jose-mourinho-transfer-signings-14201300/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ quyết định ra sao?

"Hàng tiền vệ là bệ phóng sáng tạo của toàn đội và ngoài Bruno Fernandes, Man United cần một người có khả năng chuyền bóng khá hơn, một cầu thủ toàn diện hơn những gì họ đang có bây giờ."

"Bạn không thể mua thêm 11 cầu thủ mới. Bạn cần tăng cường sức mạnh ở nơi yếu nhất trong đội, và tùy thuộc vào những gì có sẵn, tôi không xem bốn hậu vệ là ưu tiên của Man Utd trong mùa Hè này."

“Solskjaer đang làm rất tốt, việc về nhì với đội hình này sẽ không xảy ra trong những mùa giải gần đây. Vì vậy, không ai ở Man United nên bị đánh lừa rằng họ đã sẵn sàng để lần đầu tiên thách thức danh hiệu Premier League trong mùa giải tới, khi mọi thứ vẫn chưa có thay đổi."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Crystal Palace 

 
Huỳnh Phong | 18:55 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục