Đã đến lúc loại Mkhitaryan khỏi đội hình của Man Utd?

14:50 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnKhông ít CĐV của Manchester United cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của Henrikh Mkhitaryan trước Chelsea, và tin rằng đã đến lúc cầu thủ này nên bị loại khỏi đội hình.

Phong độ của Mkhitaryan trong màu áo Man Utd thời gian gần đây là rất đáng ngại. Sau khi 'mất tích' trong trận đấu với Tottenham, thì ngày hôm qua tiền vệ người Armenia này tiếp tục gây thất vọng khi chơi rất tệ trước Chelsea, và gần như không tìm được một sự liên kết nào với những cầu thủ đá chung như Lukaku hay Rashford.

Đã đến lúc loại Mkhitaryan khỏi đội hình của Man Utd? - Bóng Đá

 Phong độ của Mkhitaryan đang rất tệ

Chứng kiến phong độ ngày càng đi xuống của Mkhitaryan, không ít CĐV của Man Utd cũng đã bắt đầu tỏ ra lo lắng, thậm chí nhiều người còn tin rằng đã đến lúc tiền vệ 28 tuổi này nên bị loại khỏi đội hình chính thức của Quỷ Đỏ.

Điển hình như tài khoản @LiamPaulCanning có viết: "Không hiểu sao Henrikh Mkhitaryan không bị Mourinho chỉ trích. Đã đến lúc nên loại anh ta rồi. Anh ấy chẳng tốt tý nào cả."

Đã đến lúc loại Mkhitaryan khỏi đội hình của Man Utd? - Bóng Đá

 Và các CĐV Man Utd không hề hài lòng với điều này.

Hay như tài khoản @Ero_senniN chia sẻ nhận định của mình rằng: "Chúng ta đã chơi với 9 cầu thủ. Mkhitaryan chẳng khác nào một khán giả chỉ chạy theo các cầu thủ khác mà thôi."

Còn tài khoản @missp000 thì viết rằng: "Mkhitaryan có mặt trên sân là để hủy diệt hàng công của chúng ta. Anh ấy đang bị mật làm việc cho kẻ thù."

Đó là những nhận định về màn trình diễn của Mkhitaryan trong trận đấu với Chelsea vừa qua. Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về điều này?

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục