Đã đến lúc Arteta tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang

12:43 Chủ nhật 12/12/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã phải chịu rất nhiều chỉ trích sau sự cố gặp phải trước thềm trận đấu với Southampton.

Pierre-Emerick Aubameyang đã bị loại khỏi đội hình Arsenal trong trận đấu với Southampton hôm qua. Dù sao, Pháo thủ vẫn thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng 3-0. HLV Mikel Arteta mô tả lý do khiến Aubameyang bị loại là do "vi phạm kỷ luật". Giới thạo tin thì hé lộ rằng tiền đạo người Gabon bị loại vì trở về muộn sau một chuyến đi nước ngoài. 

Alan Shearer và Martin Koewn on Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang tỏ ra vô kỷ luật ở Arsenal.

Thật sự thì phong độ của Aubameyang trong 2 năm qua là không hề ấn tượng. Và các chuyên gia có lý do để tin rằng, Arteta nên tước bỏ luôn băng thủ quân của cựu ngôi sao Dortmund.

"Không thể chấp nhận được," cựu tiền đạo của Newcastle United và đội tuyển Anh, Alan Shearer nói. "Lần thứ hai cậu ấy để nó xảy ra ... một lần thì không tốt lắm, nó tái diễn. HLV đã phải ra mặt, chỉ trích cậu ấy và nói với mọi người rằng mình phải loại cậu ấy vì những lý do đó, không, nó không đủ tốt."

Cựu Pháo thủ Martin Keown thêm vào: "Vị trí đội trưởng hiện tại của Arsenal cần được thảo luận. Bạn không thể tiếp tục đến muộn hoặc biến mất sau các chuyến đi nước ngoài và không trở về đúng giờ.

Đồng đội của bạn cần bạn và Aubameyang không ở đó khi họ cần cậu ấy nhất. Tôi mong rằng vị trí đội trưởng của Arsenal sẽ được thay đổi ngay bây giờ."

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Minh Tuấn | 11:45 12/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục