Đã có người hứa giúp Radamel Falcao

22:09 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV ĐTQG Colombia Jose Pekerman tuyên bố ông sẽ giúp tiền đạo Manchester United Radamel Falcao lấy lại phong độ cao nhất trong đợt tập trung sắp tới.

Falcao đã sa sút phong độ một cách tệ hại kể từ khi đến Man United theo hợp đồng cho mượn từ Monaco mùa hè vừa qua. Anh chỉ được tin dùng có 18 trận ở Premier League, ghi 4 bàn.

Từ một tiền đạo ở đẳng cấp thế giới, Radamel Falcao đã phải chấp nhận vị trí dự bị dưới tay HLV Louis van Gaal. Thậm chí có trận anh còn bị đẩy xuống đội U21 Quỷ đỏ.

"Đó là vấn đề lớn mà chúng tôi cần giải quyết," Jose Pekerman nói. "Vấn đề này cũng lớn như nỗi buồn mà Radamel Falcao đang phải nhận."

"Tôi cảm thấy mình cần phải ủng hộ Falcao bởi tôi hiểu những gì đang xảy ra thật khó khăn với cậu ấy. Tôi muốn làm việc với Falcao một lần nữa và giúp cậu ấy lấy lại niềm tin."

"Tôi biết điểm mạnh Falcao, tâm lý và tinh thần chiến đấu của cậu ấy. Tôi luôn đứng về phía Falcao bởi vì tôi biết cậu ấy đang gặp khó khăn và xứng đáng có cơ hội để chơi tốt hơn, để chứng tỏ bản thân mình."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục