Đã có CLB trải thảm đỏ đón Mario Balotelli

17:46 Thứ ba 14/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Sampdoria, Massimo Ferrero khẳng định Mario Balotelli sẽ trở lại là chính mình nếu chịu chuyển đến thi đấu cho đội bóng nước Ý.

Balotelli sắp rời Liverpool? Ảnh internet.

Balotelli đang trải qua những tháng ngày tăm tối trong sự nghiệp thi đấu tại Anh. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên tiền đạo này không thể hiện được gì nhiều.

Ngoài những màn trình diễn tệ hại trên sân, thì ngay cả thái độ của Balotelli cũng khiến không ít cổ động viên của đội bóng phố Cảng cảm thấy ‘ngứa mắt’.

Vì vậy, đã có thông tin cho rằng Liverpool sẽ sớm tống khứ Balotelli khỏi sân Anfield sau khi kết thúc mùa giải này. Dù ngỗ ngược là thế nhưng CLB Sampdoria vẫn sẵn sàng giang tay cưu mang Balotelli. Đó là lời khẳng định của chủ tịch CLB này.

"Tôi sẽ ký hợp đồng với Balotelli. Nếu đến Sampdoria, cậu ta sẽ trở lại là chính mình. Ở đây, không một ai làm phiền cậu ta nếu chẳng may bỏ lỡ một cơ hội. Balotelli sẽ được yên tĩnh và hạnh phúc.

Theo ý kiến của tôi, Balotelli chẳng ham muốn tiền bạc gì cả. Chúng ta cần mang cho cậu ấy bánh mì, nước và chiếc xe nhỏ, cũ kỹ Bianchina từ những năm 90, thay vì một chiếc Ferrari".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục