Đã có CLB Premier League 'giải cứu' Falcao

19:18 Thứ sáu 10/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Radamel Falcao đang đứng trước cơ hội được chinh chiến tại Premier League thêm một lần nữa.

Falcao sắp trở lại NHA. Ảnh: Internet.

Kết thúc mùa giải năm nay, BLĐ Chelsea quyết định không tiếp tục giữ chân Falcao và buộc tiền đạo này phải trở về AS Monaco. Thông tin này đã được Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev xác nhận với báo giới cách đây vài tháng.

Tuy vậy, khả năng "Mãnh hổ" trở lại Premier League ở mùa tới là khá cao khi tờ Bleacher Report loan tin, tân binh mới lên hạng là Middlesbrough đang lên kế hoạch hỏi mượn chân sút người Colombia. Bất chấp Falcao đã sa sút 2 mùa giải qua nhưng CLB vẫn chấp nhận rủi ro.

Được biết, đại diện của Falcao là ‘siêu cò’ Jorge Mendes có quan hệ khá thân thiết với HLV trưởng của Middlesbrough là Aitor Karanka do đó, thương vụ này hoàn toàn khả thi. Ngược lại, phía AS Monaco cũng tỏ ra hợp tác khi họ không muốn chi trả mức lương khổng lồ cho tiền đạo này.

Radamel Falcao là một trong những chân sút hàng đầu thế giới nhưng chấn thương nặng gặp phải năm 2014 đã khiến anh đánh mất chính mình. Sau khi lang bạt sang Man United rồi Chelsea, Falcao liên tiếp để lại thất vọng và không được gọi vào tuyển Colombia dự Copa America 2016.

Tiểu Lam | 19:11 10/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục