Đã có câu trả lời về vụ Arsenal muốn mua lại Gnabry

17:46 Thứ năm 26/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng về tin đồn Arsenal sẽ mua lại Serge Gnabry.

Gnabry rời Arsenal vào kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi và chuyển đến thi đấu trong màu áo Werder Bremen, đây là quyết định dứt khoát của cầu thủ người Đức, mặc cho HLV Wenger rất muốn giữ chân anh ở lại Emirates.

Đã có câu trả lời về vụ Arsenal muốn mua lại Gnabry - Bóng Đá

 Gnabry thi đấu chói sáng ở Bremen. Ảnh: Daily Star.

Trở về quê nhà, Gnabry thi đấu bùng nổ do có nhiều cơ hội ra sân hơn, cầu thủ trẻ này còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi thi đấu trong ĐTQG Đức. Điển hình nhất là trận ra mắt khi Gnabry một mình lập cú hat-trick giúp Đức thắng lợi đậm đà 8-0 trước San Marino. Màn trình diễn này của Gnabry đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao và nhiều tin đồn cho rằng Arsenal muốn mua lại tài năng trẻ người Đức.

Tuy nhiên, mới đây HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận về tính xác thực của thông tin này. Ông cho biết: "Chúng tôi đã bán Gnabry cho Werder Bremen rồi, hiện tại thì có Bayern Munich đang theo dõi sát sao cậu ấy. Ở thời điểm này, Arsenal không có ý định mua lại cậu ấy."

Mùa này, Gnabry đã có 7 bàn thắng trong 15 trận thi đấu cho Bremen và được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất Bundesliga.

Video màn trình diễn của Gnabry trong năm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:00 26/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục