Đã chính thức có Higuain và Reina, Napoli vẫn còn muốn mua thêm

14:24 Thứ năm 25/07/2013

Tin từ thủ đô Roma của Italia cho biết, tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain và thủ môn số ba của tuyển TBN Pepe Reina đã có mặt tại Napoli để kiểm tra sức khoẻ và sẽ sớm ký vào bản hợp đồng của họ với đội bóng thành Naples.

Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli đã sử dụng mạng xã hội để tuyên bố với các fan đội bóng rằng họ đã có được thêm hai cái tên "khủng" nữa của mùa hè này. Nhưng có lẽ ông không cần phải thông báo nữa, bởi đã có hàng trăm người hâm mộ cuồng nhiệt của Partenopei đến sân bay Roma để chào đón Higuain ngày hôm qua.

Higuain giữa vòng vây fan "cuồng" Napoli ở sân bay thành Rome

"Higuain và Reina đều đã vượt qua buổi kiểm tra sức khoẻ của mình và sẽ sớm gia nhập chúng tôi," De Laurentiis tuyên bố trên tài khoản Twitter của mình. "Chúng tôi có thể tuyên bố rằng mình đã làm việc rất vất vả trong thời gian vừa qua, nhưng sẽ không dừng lại ở đó!"

Higuain, tiền đạo Real Madrid, đều đã từng được Juventus và Arsenal theo đuổi, được đồn đại rằng đã tiêu tốn của Napoli khoảng 37 triệu euro tiền mặt và thêm 3 triệu nữa nếu anh thi đấu tốt ở đội bóng miền Nam nước Ý này.

Trong khi đó, Reina thì lại đến từ Liverpool theo dạng cho mượn và anh sẽ chơi dưới sự dẫn dắt của vị HLV cũ và cũng là người đã biến anh thành một trong ba thủ thành xuất sắc nhất TBN hiện nay, ông Rafa Benitez. Vị HLV người Madrid cũng đã mua được hàng loạt hảo thủ khác, bao gồm bộ đôi Real Madrid Jose Callejon và Raul Albiol, tiền vệ người Bỉ Dries Mertens, trung vệ Paolo Armero và thủ thành Rafael.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục