Đá chính, Carl Jenkinson bị CĐV Arsenal 'hắt hủi'

20:29 Thứ bảy 19/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger quyết định tung Carl Jenkinson từ những phút đầu tiên trong trận đại chiến với Man United. Tuy nhiên, CĐV của Pháo thủ dường như không có cùng niềm tin với Giáo sư.

326954_heroa

 Jenkinson trở lại trong màu áo Arsenal. Ảnh: Goal

Trong trận cầu tâm điểm tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh đang diễn ra giữa Manchester United và Arsenal, nhiều cổ động viên đã có chút bất ngờ khi nhận ra tên của hậu vệ Carl Jenkinson trong đội hình ra sân của Pháo thủ. Người hâm mộ của đội bóng này dường như không có chung ‘niềm tin’ với sự sắp xếp của HLV Arsene Wenger.

Với việc Hector Bellerin và Per Mertesacker cùng dính chấn thương, sự xuất hiện của Jenkinson trên Old Trafford không phải là điều quá khó hiểu. Đây là trận đấu đầu tiên của Jenkinson tại Premier League mùa này và đặc biệt hơn, lần đầu tiên ngôi sao 24 tuổi nằm trong danh sách đội hình ra sân của đội bóng thành London sau hơn 2 năm.

Điều khiến các CĐV của Arsenal cảm thấy lo lắng với sự xuất hiện của Jenkinson xuất phát từ thất bại ê chề 2-8 của Pháo thủ trước Man United cũng trên Old Trafford cách đây 5 năm. Jenkinson là một phần trong thất bại đó. Câu chuyện ‘kinh dị’ trong sự nghiệp của Jenkinson có lẽ vẫn còn ám ảnh NHM Arsenal cho đến thời điểm này.

1

 Martial sắp nuốt chửng Jenkinson. Ảnh chụp màn hình.

2

 Martial sẽ ám sát Jenkinson. Ảnh chụp màn hình

3

 Các ông có nghĩ là cho đến giờ Carl Jenkinson vẫn thức giấc lúc nửa đêm và la hét sau thất bại 8-2 ngày ấy? Ảnh chụp màn hình.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:20 19/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục