Đả bại Middlesbrough, Norwich thăng hạng Premier League

23:36 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Norwich trở thành đội bóng thứ ba sau Bournemouth và Watford giành quyền thăng hạng Premier League mùa này.

Chiến công của Norwich. Ảnh internet.

Với tính chất quan trọng của trận chung kết play-off thăng hạng Premier League, Norwich và Middlesbrough đã chơi cực kỳ quyết tâm ngay từ những phút đầu tiên.

Dù bị đánh giá thấp hơn Middlesbrough nhưng Norwich đã thi đấu khá tự tin và sớm có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 12, do công của Cameron Jerome.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Norwich càng chơi càng hăng và khiến Middlesbrough phải căng sức chống đỡ vất vả. Và đúng ba phút sau, Norwich đã nâng tỳ số lên 2-0, lần này người ghi bàn là Nathan Redmond.

Ngược lại, Nathan Redmond - cầu thủ trẻ được Chelsea cho Middlesbtough mượn dù chơi rất năng nổ và cố gắng nhưng không một lần tìm được mành lưới đối phương.

2-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Như vậy, Norwich đã chính thức giành quyền thăng hạng Premier League sau một mùa giải bị xuống hạng.

Với việc giành chiến thắng, Norwich đã được nhận 155 triệu đôla tiền bản quyền truyền hình cộng 31 triệu tiền quảng cáo. Số tiền này dự kiến sẽ tăng hơn nữa khi gói bản quyền kỷ lục 7,8 tỷ đôla cho giai đoạn 2016-2019 bắt đầu được phân chia.

Middlesbrough chỉ còn tự biết trách mình bởi đã chơi rất hay trong mùa giải này, tiếc là những cú vấp ngã không đáng có trong giai đoạn cuối khiến họ mất quyền thăng hạng trực tiếp và giờ là thất bại trong trận chiến một mất, một còn này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục