Đả bại Everton, hãy gọi Leicester City là ƯCV vô địch

07:39 Chủ nhật 20/12/2015

  (TinTheThao.com.vn) - Với Leicester City, họ có quyền mơ về ngôi vô địch Premier League

Leicester ngày càng chơi ấn tượng. Ảnh internet.

Dù phải làm khách đến sân Goodison Park được dự đoán rất khó khăn của Everton nhưng Leicester City một lần nữa cho thấy được lý do vì sao hiện tại họ đứng đầu Premier League. Jamie Vardy không ghi bàn, đã có Riyad Mahrez thay phiên bùng nổ.

Theo đó, Mahrez ghi dấu ấn với 2 bàn thắng trên chấm 11m, giúp Leicester City đả bại Everton 3-1. Tính ra, bộ đôi Vardy – Mahrez đã cùng nhau ghi tới 28 bàn thắng ở Premier League mùa này, chiếm 76% số bàn thắng của Leicester. Chưa kể, cả hai còn có tổng cộng 10 đường kiến tạo thành bàn.

Như vậy, sau vòng 17 Premier League, thầy trò HLV Claudio Ranieri vẫn chưa kết thúc chuỗi trận thăng hoa của mình. Không chỉ có thế, họ đã chính thức dẫn đầu giải đấu hàng đầu bóng đá Anh dịp Giáng sinh mà không cần quan tâm đến trận thư hùng giữa Arsenal và Man City.

Đã có không ít lo ngại dành cho 'Bầy cáo' khi họ bước vào tháng 12 đầy sóng gió bởi họ lần lượt phải chạm trán những Man United, Chelsea, Everton hay kế tiếp là Man City, Liverpool tuy nhiên, ngoài trận hòa kém may mắn trước Quỷ đỏ, Leicester đều thắng thuyết phục Chelsea hay Everton.

Ngay thời điểm này, không ngoa khi nhận định rằng Leicester City là một ứng cử viên cho danh hiệu vô địch mùa giải này. Nếu cứ chơi hay trước Man City hay Liverpool, đoàn quân của HLV Ranieri hoàn toàn có thể mơ cao, nhất là họ đang sở hữu hai cầu thủ dẫn đầu danh sách dội bom (Vardy – 15 bàn và Mahrez – 13 bàn).

Thanh Hải | 07:39 20/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục