Đả bại Ajax, MU mất Valencia 4 tuần

08:52 Thứ sáu 17/02/2012

Chiến thắng 2-0 trước Ajax ngay tại Amsterdam đã giúp thầy trò Alex Ferguson mở toang cánh cửa lọt vào vòng 1/8 Europa League. Tuy nhiên, niềm vui của Man Utd không được trọn vẹn bởi họ sẽ mất đi sự phục vụ của kiến tạo gia, Antonio Valencia trong khoảng 4 tuần tới.

Trong loạt trận lượt đi vòng 1/16 Europa League đêm qua, dù phải thi đấu tại Amsterdam ArenA nhưng Man Utd đã xuất sắc đánh bại Ajax với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của Nhà ĐKVĐ Premier League được ghi bởi Ashley Young và Javier Hernandez. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của thầy trò Alex Ferguson không được trọn vẹn bởi nhiều khả năng họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Antonio Valencia trong 4 tuần tới.

Ở trận đấu đêm qua, Antonio Valencia đã được Sir Alex tung vào sân ở hiệp 2 thế chỗ Ashley Young. Tiền vệ Ecuador chính là người đã phát động đợt tấn công dẫn tới bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của Javier Hernandez. Tuy nhiên, do dính chấn thương gân khoeo, Valencia đã phải rời sân nhường chỗ cho Danny Wellbeck chỉ sau 10 phút thi đấu. Sau trận đấu, HLV Alex Ferguson đã thừa nhận nhiều khả năng tiền vệ 26 tuổi này sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 1 tháng tới.

Valencia phải nghi thi đấu khoảng 4 tuần vì chấn thương

“Rất không may cho chúng tôi là Valencia đã dính phải chấn thương gân khoeo. Cậu ấy có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Một tin quá tồi”, Alex Ferguson đã phát biểu sau trận đấu.

“Ashley Young đã có trận đấu đầu tiên sau 2 tháng dưỡng thương. Nani và Phil Jones cũng có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Bên cạnh đó còn có Tom Cleverley. Đó là những tin tốt lành với chúng tôi. Kết quả của trận đấu này có phần tốt hơn màn trình diễn của chúng tôi bởi Ajax cầm bóng khá tốt. Hi vọng chúng tôi sẽ có đủ lực lượng để tiến sâu ở giải đấu này”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.

Ở trận đấu đêm qua, Nhà ĐKVĐ bóng đá Anh đã chào đón sự trở lại của khá nhiều trụ cột. Trong đó, đáng chú ý nhất là bộ 3 tiền vệ Nani – Ashley Young – Tom Cleverley. Mặc dù vậy, sự thiếu vắng Antonio Valencia vẫn sẽ là một mất mát lớn với Quỷ đỏ bởi tiền vệ Ecuador chính là người xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng nhưng ông vua kiến tạo mùa này ở Premier League (9 pha kiến tạo).

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục