Đá 5 trận, HLV V-League chỉ mong có 5 điểm

16:47 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Văn Sỹ Sơn thừa nhận với lực lượng hạn chế hiện tại, CLB Quảng Nam chỉ mong có được 5 điểm ở 5 trận đấu tiếp theo tại V-League.

Là tân binh tại V-League năm nay, mục tiêu của Quảng Nam đơn giản chỉ là trụ hạng tuy nhiên, với dàn nhân sự hạn chế, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi những địch thủ của thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn trong cuộc cạnh tranh này còn có Khánh Hòa, HAGL hay Hà Tĩnh.

Đặc biệt khi ở 5 trận đấu tới, đại diện miền Trung sẽ phải chạm trán với các địch thủ "rắn mặt" như Bình Dương, HAGL, Thể Công Viettel, Bình Định và Hà Nội FC, trong đó, họ còn phải hành quân ra Gò Đậu, Pleiku và Hàng Đẫy.

Đá 5 trận, HLV V-League chỉ mong có 5 điểm - Bóng Đá

Quảng Nam sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong cuộc đua trụ hạng. Ảnh: CLB Quảng Nam. 

Chia sẻ trên báo Bongdaplus về mục tiêu của CLB Quảng Nam ở giai đoạn sắp tới của V-League, HLV Văn Sỹ Sơn bày tỏ: "Sắp tới chúng tôi sẽ có 5 trận đấu cực kỳ khó khăn khi đối thủ hơn hẳn về nhiều mặt, nhưng đã chơi thì phải chấp nhận và chúng tôi sẽ cố gắng chắt chiu từng trận một. Trong 5 trận đấu ấy, nếu giành được 5 điểm hoặc hơn thì càng tốt, nhưng thật sự điều này chẳng dễ, nhưng phải cố vậy”.

Phi Yến | 15:49 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục