Đá 45 phút, Bruno lên đỉnh "chân chuyền" Premier League

09:37 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnMột thống kê cho thấy khả năng chuyền bóng ấn tượng của tiền vệ mang áo số 18.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Vừa qua, Manchester United đã có một chiến thắng tưng bừng trước West Ham United ngay trên sân nhà của đối thủ. Sau trận thua trước Paris Saint Germain, hơn bao giờ hết Quỷ đỏ cần một kết quả tích cực, vừa để kiếm thêm 3 điểm, đồng thời vực dậy tinh thần cho toàn đội.

Và họ đã có được điều mình cần. Dù cho hiệp thi đấu thứ nhất, MU đã bị đội chủ nhà làm khổ, thế nhưng hiệp thi đấu thứ hai với sự hiện diện của Bruno Fernandes, đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã trở lại đầy mạnh mẽ để ngược dòng đánh bại đối thủ.

Bruno Fernandes created 8 chances from open play vs. West Ham, the most any player has created in a Premier League game this season. - Bóng Đá

Tài năng của Bruno Fernandes là rất lớn, và anh là nhân tố quan trọng trong đội hình của Y.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã để lại dấu ấn quá đậm nét trong trận đấu này. Dù chỉ có mặt trên sân trong một nửa thời gian thi đấu, thế nhưng cựu sao Sporting Lisbon tạo ra được tới 8 cơ hội từ các tình huống mở. Tính đến thời điểm hiện tại, không cầu thủ nào ở Premier League tạo ra được nhiều thời cơ ăn bàn như thế trong một trận đấu.

Và nếu bạn chưa biết, thì chính Bruno là người đã kiến tạo cho Paul Pogba gỡ hòa 1-1 ở phút 65, đồng thời tham gia vào tình huống dẫn đến bàn thắng của Mason Greenwood ở phút 68. Theo tờ Mirror, Man United muốn tưởng thưởng Fernandes bằng cách trao cho cầu thủ này hợp đồng mới, với mức lương gấp đôi lên tới 200 nghìn bảng/tuần. Và rõ ràng sau những gì đã thể hiện, Bruno xứng đáng được hưởng đãi ngộ như vậy.

Anh Tú | 09:07 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục