Đá 3 trận cho Galatasaray, không còn nhận ra Osimhen

20:42 Thứ bảy 28/09/2024

Chân sút người Nigeria vẫn chưa ghi bàn cho Galatasaray sau 3 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có thể nói, kể từ thời điểm HLV Jose Mourinho dẫn dắt Fenerbahce, Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đang nhận được nhiều sự chú ý hơn bao giờ hết.

Dù vậy, không phải Fenerbahce của Người đặc biệt, mà Galatasaray mới là đội bóng đang thống trị Super Lig tại thời điểm này.

Với 6 thắng lợi tuyệt đối kể từ đầu mùa, thầy trò HLV Okan Buruk đang nắm giữ vị trí đầu bảng và bỏ xa Fenerbahce 5 điểm.

Giữa tuần qua, Galatasaray cũng đã khởi động cho chiến dịch Europa League bằng cuộc tiếp đón PAOK trên sân nhà.

Tại đấu trường châu Âu, đội bóng này vẫn phô diễn được sức mạnh hủy diệt và đánh bại đại diện đến từ Hy Lạp với tỷ số 3-1 chung cuộc.

Đáng chú ý, Victor Osimhen đã tiếp tục "tịt ngòi" trong trận đấu thứ ba liên tiếp kể từ khi chuyển đến Galatasaray.

Thay vì một tiền đạo trung tâm hàng đầu thế giới, Osimhen lại đang thể hiện hình ảnh của một "playmaker" đẳng cấp trên hàng công, liên tục kiến tạo ở 3 trận đấu vừa qua.

Cần biết, trong suốt 33 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, chân sút người Nigeria chỉ có tổng cộng 4 pha kiến tạo.

Theo số liệu từ Fotmob, Osimhen đã liên tục tạo ra big chance (cơ hội ghi bàn mười mươi) cho đồng đội ở 3 trận gần nhất. Anh là cầu thủ duy nhất của Galatasaray đạt được thành tích này.

Dù vậy, xét đến khả năng săn bàn thì Osimhen lại đang gặp vấn đề, bởi anh vẫn chưa ghi được bàn nào sau 18 pha dứt điểm.

Huỳnh Trung Phong | 20:42 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục