"Cựu Wonderkid" của Chelsea lên tiếng ca ngợi Gio Reyna

19:44 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Freddy Adu đã ca ngợi thương vụ Giovanni Reyna chuyển đến chơi tại Premier League trong màu áo Nottingham Forest.

Gio Reyna gần như sẽ gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn và đội bóng hiện đang thi đấu tại Premier League muốn có thêm điều khoản mua đứt dành cho tài năng sinh ra tại Mỹ.

Mặc dù còn một số chi tiết cần được thống nhất, nhưng về cơ bản việc cầu thủ 21 tuổi gia nhập Forest chắc chắn sẽ diễn ra trong tương lai gần. Wonderkid 1 thời của Chelsea - Freddy Adu đã gọi Gio Reyna là "điều lớn lao tiếp theo" của Forest dù cho tiền đạo người Mỹ đã thất bại ở mùa giải này tại Dortmund.

 Reyna sắp đến Premier League.

Chia sẻ với NJ Bet, Adu nói: "Cậu ấy có tiềm năng để trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có mọi thứ, cậu bé đó thật sự rất tài năng.

Tôi nghĩ cậu ấy đã chọn đúng nơi khi chơi cho Dortmund tại Đức, đó là nơi tuyệt vời để phát triển khả năng chơi bóng. Tôi muốn thấy bước phát triển tiếp theo của cậu ấy khi mà Gio được ra sân thường xuyên và chơi 90 phút mỗi tuần và tôi nghĩ điều đó sẽ giúp đưa trình độ của cậu ấy lên 1 tầm cao mới".

Đăng Trương | 18:46 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục