Cựu vương C1 chê '12 triệu quá đắt', Napoli có cơ hội lớn giành sao Tottenham

15:34 Thứ bảy 04/01/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng người Bỉ khả năng cao sẽ rời thành London ngay mùa đông này.

Jan Vertonghen là một sản phẩm của lò đào tạo Ajax Amsterdam, có 6 năm thuộc biên chế của đội bóng này trước khi đầu quân cho Tottenham vào mùa hè năm 2012. Kể từ đó đến nay, anh vẫn là cái tên quen thuộc trong đội hình chính của Gà trống, mùa giải trước là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng này tiến đến trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử.

 - Bóng Đá

 Khả năng cao Vertonghen sẽ đến Napoli.

Mùa giải này, Vertonghen vẫn thường xuyên ra sân cho Tottenham, tuy nhiên hợp đồng của anh với CLB chỉ còn hạn đến mùa hè năm nay, 2 bên không có động thái gia hạn, khả năng cao Spurs sẽ để lão tướng của mình ra đi ngay mùa đông này để tránh bị mất trắng anh vào cuối mùa giải.

Ajax Amsterdam và Napoli là 2 đội bóng cạnh tranh cho chữ ký của cầu thủ người Bỉ. Đội bóng Hà Lan từng được cho sẽ cố gắng mọi cách để giành được người cũ của mình, tuy nhiên mới đây, trang De Telegraaf đưa tin Ajax đã bỏ cuộc.

Tottenham chỉ yêu cầu mức giá khoảng 12 triệu euro, con số mà họ đã bỏ ra để mua Vertonghen từ Ajax hơn 7 năm trước, tuy nhiên đội chủ sân Johan Cruyff vẫn cho rằng đây là một con số quá lớn. Thêm vào đó, mức lương 4-5 triệu euro hậu vệ này đang nhận ở London cũng là quá mức chi trả của Marc Overmars. Do đó, khả năng cao Napoli sẽ có được Jan Vertonghen trong thời gian tới.

Vertonghen đánh đầu tung lưới Wolves: 

Hoài Thu | 14:36 04/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục