Cựu trung vệ U19 Việt Nam mủi lòng khi nhìn đồng đội đá V-League

08:48 Thứ năm 15/01/2015

Trung vệ số một ĐT U19 Việt Nam Bùi Tiến Dũng cảm thấy buồn khi nhìn các đồng đội là Công Phượng, Xuân Trường... được đá V-League, trong khi mình chỉ lủi thủi tập luyện để chuẩn bị cho giải hạng Nhì với Viettel.

Tiến Dũng (số 15) từng được HAGL mượn đá giải U21 QT Báo Thanh Niên

Trung vệ Bùi Tiến Dũng luôn được HLV Guillaume Graechen trao cho cơ hội đá chính trong đội tuyển U19 Việt Nam. Nhận thấy cầu Tiến Dũng là trung vệ tiềm năng mà HAGL đang cần, nhà cầm quân người Pháp đã đề nghị bầu Đức mua cầu thủ trẻ của Viettel này. Tuy nhiên, phía Viettel đã từ chối chuyển nhượng ngôi sao số một của mình.

Từng được bầu Đức mượn đá giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên và giành chức vô địch cùng với U19 HAGL với lứa cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Chính điều này khiến cho Tiến Dũng buồn rầu khi những đồng đội của mình được thi đấu tại V-League 2015 và nếu phấn đấu tốt thì họ lại có cơ hội khoác áo ĐT U23 Việt Nam dự SEA Games. Hiện tại, Tiến Dũng đang tập luyện cùng với 9 cầu thủ khác trong đội trẻ Viettel chuẩn bị cho giải hạng Nhì.

Chia sẻ với báo chí, Tiến Dũng cho biết: "Khi nhìn các những đồng đội từng sát cánh với mình được thi đấu tại V-League, tôi cũng cảm thấy hơi buồn. Nhưng Viettel đặt mục tiêu thăng hạng Nhất năm nay nên tôi phải cố gắng tập luyện. Tuy nhiên, toàn đội chỉ còn 9 người nên muốn tập nghiêm túc cũng khó. Nghe nói lãnh đạo sẽ đôn lứa cầu thủ U19 lên đá hạng Nhì cho đủ quân số...”.

Sau những chia sẻ của Tiến Dũng, cảm thấy tiếc nuối cho cầu thủ này khi HAGL là một đội bóng trẻ lại đang cần một trung vệ có lối đá thông minh và ổn định như anh. Tuy nhiên, Viettel giữ lại cầu thủ trụ cột của mình là có mục tiêu riêng và hy vọng Tiến Dũng sẽ sớm được trở lại sân cỏ để thực hiện ước mơ của mình như những đồng đội cùng trang lứa.

Bình Lộc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục