Cựu trọng tài Premier League: "Trọng tài VAR đã đúng khi không can thiệp"

23:16 Thứ hai 26/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột tình huống gây tranh cãi về việc nên hay không nên có sự can thiệp của VAR.

Cựu trọng tài Premier League - Dermot Gallagher nêu ý kiến rằng VAR đã đúng khi không can thiệp vào quyết định của trọng tài từ chối cho Chelsea một quả phạt đền vì phạm lỗi với Cesar Azpilicueta trong trận đấu với Norwich.

Tranh cãi xảy ra khi trận đấu đang có tỷ số 2-2 thì tiền vệ Marco Stiepermann của đội chủ nhà có va chạm với đội trưởng Azpilicueta bên phía The Blues trong khu vực cấm địa. Trọng tài chính Martin Atkinson đã không cho rằng tình huống của Stiepermann là phạm lỗi và các trợ lý trọng tài trong phòng VAR cũng cho rằng như vậy nên đã không can thiệp.

"VAR chỉ có thể can thiệp vào tình huống khi nó xảy ra thực sự rõ ràng, điều đó đã không xảy ra vào thứ bảy vừa qua. Những điều này được ban hành để tránh việc các trọng tài sẽ quá bị phụ thuộc vào VAR." Cựu trọng tài Gallagher nói.

 - Bóng Đá

 Azpilicueta cho rằng mình bị phạm lỗi.

"Tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi, nhưng nhiều người lại không nghĩ vậy. Trọng tài không cho rằng đó là penalty bởi vì như những gì tôi đã nói, anh ấy đã quyết định như vậy và VAR không thể can thiệp nếu nó không thực sự rõ ràng. Nhưng theo tôi đó là một pha phạm lỗi." Ông giải thích thêm.

Mặc dù không được hưởng phạt đền ở tình huống trên, nhưng chung cuộc Chelsea vẫn có được thắng lợi với tỷ số 3-2, đây là chiến thắng đầu tiên của họ dưới thời HLV Frank Lampard.

Đức Lộc | 21:37 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục