Cựu trọng tài Ngoại hạng Anh: Haaland nên cảm thấy may mắn

16:59 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Sun, cựu trọng tài Ngoại hạng Anh, Mark Halsey cho rằng Erling Haaland phải cảm thấy may mắn khi không bị phạt sau khi ném bóng vào đầu Gabriel.

Ở trận đấu giữa Manchester City và Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Erling Haaland đã để lại một hành động không đẹp khi ném bóng vào đầu Gabriel Magalhaes, trong bối cảnh John Stones vừa gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Mark Halsey cho rằng Erling Haaland phải cảm thấy may mắn khi không bị phạt.

Nhận định về tình huống này, cựu trọng tài Ngoại hạng Anh, Mark Halsey cho rằng chân sút người Na Uy phải cảm thấy may mắn vì không bị phạt. Ông nói: "Bạn có thể cho rằng đó là hành vi bạo lực vì nó giống như cậu ấy đang ném một vật vào đầu ai đó. Giống như đang đấm vào đầu ai đó vậy".

"Vì vậy, cậu ấy có thể thấy mình may mắn khi trọng tài Michael Oliver không nhìn thấy tình huống đó và VAR cũng không phát hiện ra. Sẽ rất thú vị khi xem liệu FA có hành động phạt nguội về sự cố đó hay không vì nó có thể được hiểu là hành vi bạo lực".

Sự tức giận của Erling Haaland là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi ngoài bàn thắng mở tỷ số, cầu thủ này gần như bất lực trước David Raya và hàng phòng ngự Arsenal.

Trần Huy Trưởng | 16:59 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục