Cựu trọng tài lấy Arsenal để minh oan cho Man City

22:56 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, cựu trọng tài Premier League, Dermot Gallagher đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về trận đấu giữa Wolverhampton Wanderers và Manchester City.

Tối qua, Man City đã trải qua 90 phút vất vả khi lội ngược dòng ngoạn mục ở những phút bù giờ cuối cùng để cầm trọn 3 điểm rời sân Molineux của Wolves trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League. 

Người hùng của The Citizens trận này là hậu vệ John Stones khi ngôi sao người Anh có pha đánh đầu dũng mãnh từ 1 tình huống phạt góc để giúp đoàn quân Pep Guardiola tiếp tục song hành với Liverpool cho 2 vị trí đầu tiên trên BXH.

Tuy nhiên pha lập công này sau đó đã tạo nên làn sóng tranh cãi lớn khắp các phương tiện truyền thông Anh. Ban đầu, trọng tài chính Chris Kavanagh từ chối bàn thắng vì cho rằng tiền vệ Bernardo Silva bên phía Man City khi đó đứng ở vị trí việt vị đã gây ảnh hưởng đến thủ môn Josa Sa của đội chủ nhà nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, ông vua áo đen đã thay đổi quyết định, qua đó khiến người hâm mộ Bầy Sói phẫn nộ.

Bàn thắng của Stones vào lưới Wolves trở thành chủ đề được bàn tán trên truyền thông.

Sau trận, HLV Gary O’Neil của đội chủ nhà đã tố các trọng tài Premier League thường xuyên thiên vị các đội bóng lớn nhưng Gallagher đã lấy trận thua 0-2 của Arsenal và Bounermouth đêm thứ 7 tuần trước, trận đấu Pháo Thủ phải chơi thiếu người từ phút 30 vì trung vệ William Saliba nhận thẻ đỏ để chứng minh quan điểm sai lầm nơi chiến lược gia người Anh.

Không có sự thiên vị nào giữa Arsenal và Bounemouth. Các quyết định giúp Bournemouth có lợi còn Arsenal thì không nên tôi khẳng định không có dấu hiệu tiêu cực ở đây”, Gallagher nói thêm.

Man City hiện xếp thứ 2 trên BXH Premier League sau vòng 8 với 20 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm nhưng đã kéo dài cách biệt với đội xếp thứ 3 Arsenal lên 3 điểm.

Nguyễn Việt Tùng | 22:56 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục