Cựu trợ lý Ten Hag tiết lộ sự thật ở M.U, Mark Goldbridge tức giận

16:55 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnMark Goldbridge cho biết anh "hoàn toàn tức giận" sau khi Benni McCarthy chỉ trích các cầu thủ Manchester United về cách tập luyện của họ dưới thời Erik ten Hag mùa giải trước.

McCarthy đã rời đội ngũ huấn luyện của Ten Hag vào cuối mùa giải trước và gần đây đã chia sẻ về những khó khăn tại Carrington.

McCarthy tuyên bố chỉ có 2 cầu thủ cam kết tập luyện dưới thời Ten Hag mùa giải trước, ca ngợi Bruno Fernandes và Diogo Dalot vì "sự tập trung đáng kinh ngạc" của họ, trước khi tiết lộ "một số cầu thủ khác không thể hiện được như vậy".

Nhận xét của ông được đưa ra vài giờ sau một màn trình diễn đáng thất vọng khác của Man United tại Premier League, trận thua 3-0 trước Tottenham tại Old Trafford, khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

McCarthy tiết lộ nhiều điều về M.U.

Goldbridge, phát biểu trên United Stand, cho biết anh đã vô cùng tức giận sau những tiết lộ mới nhất của McCarthy và cho rằng sự xuất hiện của một huấn luyện viên mới sẽ không phải là giải pháp mà Manchester United cần.

Goldbridge nói: "Tôi thực sự tức giận, bởi vì đó là lời của một huấn luyện viên. Điều đó không phải là không đúng, bởi vì chúng ta đã tệ hại ở mùa giải trước. Chúng ta không giỏi, và ông ấy nói rằng ‘một số cầu thủ thực sự lười biếng’."

"Mọi người vẫn nghĩ rằng chúng ta sẽ có được cây đũa thần của một người quản lý mới và mọi thứ sẽ thay đổi."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:55 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục