Cựu trợ lý của Ten Hag nói hết sự thật về Ronaldo ở M.U

17:32 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Benni McCarthy mới đây đã đăng đàn chia sẻ về ngôi sao người Bồ Đào Nha, trích dẫn bởi GIVEMESPORT.

Trao đổi xoay quanh quãng thời gian Cristiano Ronaldo chơi bóng ở Manchester United, cựu trợ lý của HLV Erik Ten Hag, Benni McCarthy cho biết:

“Tôi nghĩ Manchester United đã lãng phí một cơ hội tuyệt vời để sử dụng Ronaldo theo cách đúng đắn. Nhưng tôi không phải là huấn luyện viên trưởng, và tôi không thể là người đưa ra những quyết định đó."

McCarthy tiếc nuối về Ronaldo.

“Thật không dễ dàng, vì Ronaldo là một nhân vật quan trọng. Cậu ấy có cá tính riêng, sự trưởng thành của riêng mình. Ronaldo cũng muốn một huấn luyện viên hiểu mình. Đúng là ở một thời điểm nào đó, mọi chuyện giữa họ bắt đầu trở nên không suôn sẻ."

“Ronaldo đến buổi tập rất sớm, có thể là hai giờ trước khi những người khác bắt đầu đến. Cậu ấy là vận động viên ấn tượng nhất mà tôi từng gặp trong đời. Không phải tất cả các vận động viên đều có đủ điều kiện để được như vậy. Thật không may, triết lý của huấn luyện viên lại khác với những gì Ronaldo đã hình dung."

"Ten Hag muốn một tiền đạo có thể pressing từ tuyến đầu, và Ronaldo tin rằng công việc này nên được toàn đội thực hiện. Với cầu thủ này, điều tốt nhất nên làm là đưa bóng cho cậu ấy, và Ronaldo sẽ tự làm công việc của mình."

Huỳnh Trung Phong | 17:32 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục