Cựu trợ lý của Liverpool thành HLV trưởng West Brom

17:33 Thứ sáu 08/06/2012

Vượt qua các ứng viên Chris Hughton và Ralf Rangnick… cựu trợ lý Liverpool - Steve Clarke chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng West Brom với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Lựa chọn của BLĐ West Brom thực tế rất an toàn vì Clarke đã có nhiều năm làm việc dưới trướng các HLV nổi tiếng như Bobby Robson, Jose Mourinho và Kenny Dalglish… Đây là lần đầu tiên Stve Clarke được giao trọng trách huấn luyện một CLB và nhiệm vụ hàng đầu của ông là giúp West Brom trụ lại Premier League mùa tới.


“Tôi thực sự trân trọng cơ hội này. Trở thành một huấn luyện viên trưởng luôn là mục tiêu hàng đầu của tôi kể từ khi bước vào nghiệp cầm quân và tôi sẽ vận dụng tất cả kinh nghiệm mà mình có vào West Brom để giúp đội bóng đạt thành tích cao nhất có thể”, Steve Clarke chia sẻ.

“Tôi may mắn được làm việc với nhiều HLV tài năng và học tập được từ họ những đức tính cần thiết để trở thành nhà cầm quân chuyên nghiệp”, Steve Clarke nói tiếp. “West Brom đã cho tôi cơ hội để thể hiện những gì mình đã tích lũy trong những năm qua. Đây là một tập thể rất giàu triển vọng với những tài năng sẵn sàng bùng nổ. Tôi nghĩ mình sẽ thành công khi được làm việc với họ”.

Trước Steve Clarke, West Brom từng để hụt cựu HLV Chris Hughton vào tay Norwich, trong khi một ứng cử viên khác là Ralf Rangnick từ chối cơ hội để ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại sân The Hawthorns.
Huyền Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục